Dịch vụ - Nha khoa Tâm Anh Gia Lai

Dịch vụ

LÀM RĂNG SỨ

Là một hình thức cải thiện, khắc phục tình trạng khiếm khuyết của răng, giúp khách hàng ăn nhai tốt hơn. Đồng thời làm răng sứ còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng một hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên nhất.

CẤY GHÉP IMPLANT

Implant dùng chân răng nhân tạo cắm chặt trong xương, để làm trụ nâng đỡ các mão phục hình, các cầu răng và các phục hình tháo lắp (lọai bán hàm hay loại toàn hàm). Răng mới này có hình dáng và chức năng tương tự như các răng thật. Trường hợp mất 1 răng, nhiều răng, thậm chí mất răng toàn hàm do tai nạn, bệnh tật hoặc do bị thiếu răng bẩm sinh đều có thể được giải quyết bằng phương pháp cấy ghép implant.

CHỈNH NHA

Là một kỹ thuật dùng để sắp xếp đều các răng, đưa các răng mọc lệch về vị trí thích hợp nhằm góp phần mang lại một hàm răng đều đẹp, ngay ngắn và đúng khớp cắn. Đồng thời mang lại vẻ đep thẩm mỹ và quan trọng là giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng.

TRÁM RĂNG

Trám răng (hay còn được gọi là hàn răng) là một kỹ thuật nha khoa phổ biến sử dụng vật liệu nhân tạo để bổ sung vào phần mô răng bị thiếu do sâu răng hoặc do sứt, mẻ răng. Phương pháp này vừa mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng, vừa cải thiện được chức năng nhai tốt hơn.